KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Tin học văn phòng cho người mới tại Hà Nam

Khóa học phù hợp với các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường, chuẩn bị đi làm, hoặc những người đã đi làm nhưng kiến thức tin học còn kém, cần nâng cao kiến thức để phục vụ công việc hoặc dạy dỗ con cái, Tin học sao Việt tại Hà Nam trân trọng giới thiệu  nội dung khóa học cụ thể như sau:

Nội dung khóa tin học cho người mới:

I. KỸ NĂNG SỬ DỤNG MÁY TÍNH, THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ

  1. Căn bản về tin học
  • Các thao tác làm việc với cửa sổ, cách tắt mở máy
  • Cấu tạo máy tính, Các thành phần cơ bản của một máy tính cá nhân, Laptop
  • Các thao tác cơ bản, thường xuyên sử dụng với máy tính, laptop.
  • Virus máy tính và cách phòng chống, xử lý virus.
  • Kỹ năng cần thiết khi sử dụng máy.
  1. Kỹ năng sử dụng các ứng dụng phổ biến trên hệ điều hành Windows (máy tính)
  • Làm quen với hệ điều hành và ứng dụng phổ biến trên máy tính
  • Kỹ năng đặt tên File và Quản lý tệp tin khoa học (dễ sử dụng, tìm kiếm và chia sẻ cho người khác).
  • Kỹ năng quản lý và sử dụng Email.
  • Kỹ năng quản lý dữ liệu, chia sẻ dữ liệu trong văn phòng.
  • Kỹ năng in ấn, phô tô, khắc phục lỗi cơ bản khi làm việc trong cơ quan, doanh nghiệp.
  1. Sử dụng khai thác, tìm kiếm thông tin, an toàn bảo mật thông tin trên Internet
  • Kỹ năng tìm kiếm, tra cứu thông tin chính xác, phù hợp trên mạng Internet
  • Ứng dụng Internet vào học tập và làm việc.
  • Kỹ năng sử dụng internet an toàn bảo mật thông tin trên môi trường mạng: như an toàn thông tin tài khoản, tin nhắn, giao dịch ngân hàng không bị mất hoặc lộ thông tin vào tay người xấu.

     4. Kỹ năng sử dụng thiết bị công nghệ, và kỹ năng sử dụng các ứng dụng trên mạng xã hội an toàn cho thiết bị di động (Điện thoại Smart phone, Ipad…) như Zalo, facebook, Messger, Icloud…Kỹ năng sử dụng các ứng dụng để làm việc trên thiết bị di động: Email, Office (Word, excel..), google form, google sheet…

II. MICROSOFT WORD 2010, 2016, Office365

Module 1: Làm quen với Microsoft word 2010

  1. Khởi động và thoát khỏi chương trình Microsoft word 2010.
  2. Lưu và sửa tên file Word.
  3. Màn hình và các chức năng chính trong word 2010.

Module 2: Soạn thảo và chỉnh sửa văn bản

  1. Cách gõ Tiếng Việt.
  2. Tạo chỉnh sửa văn bản đơn giản.
  3. Sao chép, cắt, dán văn bản.
  4. Tìm kiếm, thay thế từ hoặc văn bản.
  5. Đi đến các trang, các đoạn trong văn bản.

Module 3: Định dạng văn bản

  1. Định dạng font chữ: Chọn kiểu, kích thước chữ, …
  2. Định dạng đoạn văn bản: Căn chỉnh khoảng cách dòng, chữ, đoạn, ….
  3. Sử dụng Tab để định dạng văn bản (Tạo mẫu đơn).
  4. Đánh số thứ tự tự động cho văn bản.
  5. Trình bày trang trí đoạn, tô màu chữ.
  6. Định dạng ký tự đầu đoạn văn (Drop cap).
  7. Phóng to, thu nhỏ văn bản.
  8. Hiển thị thước trong văn bản.

Module 4 : Chèn thêm các yếu tố bổ sung vào văn bản

  1. Tạo bảng biểu (Table)
    • Thêm sửa xóa dòng, cột, …
    • Căn chỉnh kích thước.
    • Trang trí bảng biểu.
  2. Chèn hình ảnh vào văn bản
  3. Vẽ và hiệu chỉnh các đối tượng bằng công cụ Shapes.
  4. Tạo và hiệu chỉnh chữ nghệ thuật với công cụ WordArt.
  5. Chèn ký tự đặc biệt vào văn bản (Symbol).

III. Microsoft Excel 2010

Module 1: Làm quen với Microsoft Excel 2010

  1. Khởi động và thoát khỏi chương trình Microsoft excel 2010
  2. Làm quen với màn hình và các chức năng chính trong excel 2010
  3. Tạo tệp bảng tính mới hoặc đã có
  4. Lưu bảng tính đã có và lưu mới bảng tính

Module 2: Thao tác với tệp tin và bảng tính

  1. Tạo chỉnh sửa bảng tính (worksheet), tệp bảng tính (workbook):
    • thêm, xóa bảng tính
    • sao chép, di chuyển bảng tính.
    • ẩn, hiện bảng tính
  2. Tìm kiếm, thay thế văn bản.
  3. Đi đến các hàng, cột, sheet trong bảng tính
  4. Phóng to, thu nhỏ bảng tính.
  5. Xem bảng tính dưới các chế độ khác nhau.
  6. Quản lý dữ liệu với tên riêng.

Module 3 : Định dạng bảng tính

  1. Định  dạng font chữ: Chọn Font, kiểu, kích thước chữ, dữ liệu số
  2. Tạo đường viền.
  3. Trang trí bảng tính: đổ màu cho bảng tính,…
  4. Đánh số trang trong bảng tính.
  5. Canh chỉnh độ rộng cột và dòng trong trang tính.
  6. Các kiểu dữ liệu trong excel.
  7. Địa chỉ ô và các kiểu địa chỉ ô.

Module 4:  Thao tác xử lý dữ liệu trong bảng tính

  1. Di chuyển ô, hàng, cột
  2. Chọn khối ô, khối hàng, khối cột, toàn bộ bảng tính
  3. Chèn, xóa, sao chép cột, hàng
  4. Ẩn, hiện, cố định hàng, cột trong bảng tính
  5. Kỹ thuật xử lý nhanh trong bảng tính

Module 5: Tính toán và xử lý dữ liệu trong bảng tính

  1. Hàm thống kê SUM, MAX, MIN, AVERAGE, COUNT, PRODUCT
  2. Hàm luận lý IF
  3. Hàm chuỗi LEFT, RIGHT, MID, LEN
  4. Hàm thời gian TODAY, NOW, WEEKDAY, DAY, MONTH, YEAR, DATE
  5. Hàm dò tìm VLOOKUP, HLOOKUP

Module 6:  Dàn trang và in bảng tính

  1. Thay đổi font chữ, màu, hiệu ứng chữ
  2. Chọn lề, căn chỉnh lề, hướng in, kích thước trang…
  3. Ngắt trang, tiêu đề và nền bảng tính
  4. Chọn tỉ lệ, chiều dài, chiều rộng
  5. Các tùy chọn bảng tính: có đường kẻ lưới hay không…
  6. In bảng tính

IV. CƠ BẢN POWER POINT

Ngoài ra trong khóa học, các bạn sẽ được cập nhật những kiến thức công nghệ và tin học mới nhất để phục vụ cho công việc hàng ngày, quản lý công việc  hiệu quả, sử dụng công nghệ để khi ở nhà hay đi du lịch bạn cũng có thể làm việc kết nối với dữ liệu, phần mềm tại cơ quan.
Và bạn nào muốn hướng dẫn sâu về mảng nào thì trong khóa học giáo viên sẽ chia sẻ kiến thức thêm về mảng đó.

– Thời gian học         

               Sáng             : 9h00-11h00

               Chiều           : 14h00- 16h00

               Tối               : 18h00- 20h00

Địa điểm:Tn học văn phòng tại Hà Nam Tầng 2 Số 269, Đường Lý Thường Kiệt, Tp Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam (Đối diện trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội cơ sở 2).

Hotline: 0988.019.966 ( Mr Tâm )

Học phí: 1.200.000 VND/ 15 buổi (hoặc Không giới hạn số buổi – dành cho người cần thực hành nhiều)

Đc bi:  – Nhóm 2 người giảm tiếp 10% – Nhóm 3 người giảm : 15%

(Điều kiện: Áp dụng trong trường hợp đăng ký chung khóa và học chung lịch)

–  Chuyn khođược gim tiếp 50.000đ

dang ky Khóa học tin học văn phòng dành cho Người Đi Làm

Hoặc gọi điện Hotline: 0988019966 (Mr Tâm) để tư vấn hoặc gặp trực tiếp tại văn phòng đào tạo. Tầng 2 – Số 269 Đường Lý Thường Kiệt, TP Phủ Lý, Hà Nam- Đối diện trường Đại học sư phạm Hà Nội cơ sở 2.

Website: Đào tạo tin học văn phòng : www.tinhocsaoviet.vn

 Lịch học

Trung tâm sẽ cố gắng sắp xếp linh động theo thời gian của học viên tối đa, sau khi đăng ký thì có thể học luôn được, thông thường:

  • Ngày học: có thể đăng ký tuần học 03 buổi (2-4-6, hoặc 3-5-7), hoặc cũng có thể 06 buổi (thứ 2 -> 7) nếu bạn cần học gấp.
  • Giờ học: mỗi buổi học khoảng 2h, có thể ngồi thêm giờ để thực hành nếu muốn. Hiện tại có các ca sáng/chiều/tối như sau:
    • Buổi sáng: 8:30 – 10:30, hoặc 10:00 – 12:00
    • Buổi chiều:  14:00- 16:00, hoặc 16:00 – 18:00
    • Buổi tối: 17:30 – 19:30, hoặc     18:15 – 20:15

ĐĂNG KÝ HỌC

NutDangKyGif

💡Hãy đăng ký Online để được Tặng Thêm 50K

📞Gọi ngay0988019966 (Mr.Tâm, 24h/7)

Khóa học tin học nổi bật

Tin học cơ bản cho người mới bắt đầu (Người mới đi làm, sinh viên…)

Tin học cho người đi làm (Hành chính văn phòng, Giáo viên, Kế toán, nhân sự…)

Tin học cho trẻ em, học sinh ( Từ 8 đến 18 tuổi)

Tin học cho người lớn tuổi

Luyện thi chứng trỉ tin học MOS, IC3

Khóa học word, excel, powerpoint cơ bản

Khóa học word, excel, powerpoint nâng cao