TIN HỌC VĂN PHÒNG DÀNH CHO NGƯỜI ĐI LÀM
Đến với khóa học này bạn sẽ hoàn thiện kỹ năng tin học cần thiết để hoàn thành tốt và nâng cao hiệu quả trong công việc. Phù hợp với các bạn làm hành chính văn phòng, Giáo viên, Kế toán, Ngân hàng, Nhân sự…
Hiện nay trong môi trường làm việc ngày càng cạnh tranh, kinh tế suy thoái, các doanh nghiệp cắt giảm nhân viên nhằm tiết kiệm chi phí thì việc bạn có làm được việc hay không sẽ quyết định bạn là người ra đi hay ở lại doanh nghiệp. Không ngừng tích lũy nhưng kiến thức và kỹ năng làm việc văn phòng giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc và tiết kiệm được thời gian, là cơ hội để ghi điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp.

NỘI DUNG TRONG KHÓA TIN HỌC VĂN PHÒNG DÀNH CHO NGƯỜI ĐI LÀM, DÂN VĂN PHÒNG NHƯ SAU:
Kỹ năng làm việc văn phòng
- Kỹ năng quản lý và sử dụng Email trong công việc: cách gửi mail, cách tạo chữ ký lưu thông tin của mail, cách sắp xếp hộp mail cho khoa học ( vì có thể 1 ngày bạn nhận được hàng chục mail từ các phòng ban, bộ phận khác nhau), cách gửi mail hàng loạt để PR cho 1 sự kiện công ty,….
- Kỹ năng sử dụng Google Drive lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trên internet.
- Kỹ năng tạo Lịch làm việc và cài đặt thông báo nhắc lịch sự kiện tự động cho những người có liên quan (có đính kèm tài liệu).
- Kỹ năng đặt tên File và Quản lý tệp tin khoa học (dễ sử dụng, tìm kiếm và chia sẻ cho người khác).
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet (kết quả chính xác nhất, nhanh chóng, tìm kiếm tệp, file, …)
- Kỹ năng tạo nhóm bằng công cụ tiện ích xã hội phổ biến (Zalo, Facebook,…) để làm việc nhóm hiệu quả hơn.
- Kỹ năng sử dụng thiết bị công nghệ, và kỹ năng sử dụng các ứng dụng trên mạng xã hội an toàn cho thiết bị di động (Điện thoại Smart phone, Ipad…) như Zalo, facebook, Messger, Icloud…Kỹ năng sử dụng các ứng dụng để làm việc trên thiết bị di động: Email, Office (Word, excel..), google form, google sheet…
Nếu bạn có tất cả kỹ năng này thì không lo lắng, lóng ngóng khi bắt đầu công việc tại bất kỳ 1 môi trường năng động, chuyên nghiệp nào.
Kỹ năng soạn thảo văn bản
+ Một số bộ gõ tiếng việt: Vietkey, Unikey
+ Cách gõ tiếng việt: Kiểu gõ Telex, Vni
+ Các chuẩn gõ tiếng Việt: TCVN3(ABC), Unicode
- Chuyển đổi giữa các font .VnTimes, VNI-, Time New Roman…
- Điều chỉnh lỗi các file chuyển đổi từ PDF sang Word, các file tài liệu coppy trên mạng (lỗi font chữ, khoảng cách các chữ, ngắt dòng, đoạn…)
- Nguyên tắc sử dụng dấu câu, Viết hoa trong tiếng việt
- Kỹ năng gõ 10 ngón và sử dụng phím tắt nhanh qua bàn phím.
- Có thể soạn thảo các mẫu văn bản hành chính phổ biến qua các công cụ sau:
- Cài đặt chế độ lưu tự động, định dạng file tự động khi lưu
- Cài đặt chế độ tự động thay thế Autocorrect
- Tạo cửa sổ làm việc riêng tùy chọn (My Tab)
- Tạo chỉnh sửa và sử dụng các Styles
- Quản lý tính năng cắt dán, sao chép
- Tìm kiếm, thay thế văn bản nâng cao
- Tạo trang bìa, các section, header, footer khác nhau, số trang khác nhau trong cùng một văn bản
- Hiệu chỉnh đối tượng nâng cao khi chèn vào văn bản (bảng biểu, ClipArt, SmartArt, Picture, Chart…)
- Tạo bảng biểu
- Chụp ảnh màn hình (Chụp ảnh từ màn hình destop để minh họa văn bản)
- Chèn links liên kết (Tạo thêm links liên kết đến website, email, các văn bản khác, clip, ghi âm…)
- Tạo các tham chiếu trong văn bản
- Tạo ghi chú, nhận xét, theo dõi sự thay đổi và phân quyền trong văn bản
- Sử dụng tính năng trộn thư
Kỹ năng xử lý bảng tính excel
- Thiết lập bảng tính
- Hàm thống kê SUM, MAX, MIN, AVERAGE, COUNT, COUNTA, SUMIF, COUNTIF, AVERAGEIF, SUMIFS, COUNTIFS, AVERAGEIFS.
- Hàm luận lý IF, AND, OR
- Hàm chuỗi LEFT, RIGHT, MID, LEN, UPER, PROPER, LOWER
- Hàm ngày tháng DATE, DAY, MONTH, YEAR, TODAY, EOMONTH, EDATE
- Hàm tìm kiếm VLOOKUP, HLOOKUP, MATCH, INDEX
- Sắp xếp & Trích lọc bảng tính theo các tiêu chí lựa chọn
- Lọc và phân tích dữ liệu nâng cao
- Tạo ràng buộc dữ liệu khi nhập.
- Định dạng dữ liệu theo điều kiện.
- Định dạng layout, style biểu đồ theo phong cách của bạn
- Tạo báo cáo bằng công cụ PivotTable.
- Tạo và Thực thi Marco
- Định dạng trang in
Kỹ năng tạo bài thuyết trình bằng PowerPoint
- Thiết lập PowerPoint 2010 tùy chọn
- Thiết kế giao diện Slide
- Thêm tiêu đề và chân trang
- Hiệu chỉnh đồng bộ với Slide Master
- Tạo SmartArt
- Sửa đổi SmartArt
- Thêm âm thanh vào một bài trình bày
- Thêm Video vào một bài trình bày
- Tùy chỉnh hình ảnh động và quá trình chuyển đổi
- Xem xét một bài trình bày
- Xuất bản trình bày đến một thư viện Slide
- Chia sẻ một bài trình bày trên Web
- Chú thích một bài trình bày
- Thiết lập một trình chiếu
- Tạo một trình chiếu tùy chỉnh
- Thêm liên kết và nút hành động
- Ghi lại một bài trình bày
- Thiết lập chế độ trình chiếu hai màn hình
- Chỉnh sửa thông tin ngay trong chế độ trình chiếu
- Tạo ra một đoạn Video hoặc một đĩa CD

Ngoài ra trong khóa học, các bạn sẽ được cập nhật những kiến thức công nghệ và tin học mới nhất để phục vụ cho công việc hàng ngày, quản lý công việc hiệu quả, sử dụng công nghệ để khi ở nhà hay đi du lịch bạn cũng có thể làm việc kết nối với dữ liệu, phần mềm tại cơ quan.
Và bạn nào muốn hướng dẫn sâu về mảng nào thì trong khóa học giáo viên sẽ chia sẻ kiến thức thêm về mảng đó.
– Thời gian học
Sáng : 9h00-11h00
Chiều : 14h00- 16h00, hoặc 16h-18h
Tối : 19h00- 21h00
– Địa điểm:Trung tâm tin học văn phòng tại Hà Nam
Tầng 2 Số 269, Đường Lý Thường Kiệt, Tp Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam (Đối diện trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội cơ sở 2).
Hotline: 0988.019.966 ( Mr Tâm )
– Học phí: 1.495.000 VNĐ/ 20 buổi (Hoặc 1.950.000 VNĐ/ không giới hạn số buổi, dành cho các bạn cần thực hành nhiều).
Đặc biệt : – Nhóm 2 người giảm tiếp 10% – Nhóm 3 người giảm : 15%
(Điều kiện: Áp dụng trong trường hợp đăng ký chung khóa và học chung lịch)
– Chuyển khoản được giảm tiếp 50.000đ
Lịch học
Trung tâm sẽ cố gắng sắp xếp linh động theo thời gian của học viên tối đa, sau khi đăng ký thì có thể học luôn được, thông thường:
- Ngày học: có thể đăng ký tuần học 03 buổi (2-4-6, hoặc 3-5-7), hoặc cũng có thể 06 buổi (thứ 2 -> 7) nếu bạn cần học gấp.
- Giờ học: mỗi buổi học khoảng 2h, có thể ngồi thêm giờ để thực hành nếu muốn. Hiện tại có các ca sáng/chiều/tối như sau:
- Buổi sáng: 8:30 – 10:30, hoặc 10:00 – 12:00
- Buổi chiều: 14:00- 16:00, hoặc 16:00 – 18:00
- Buổi tối: 17:30 – 19:30, hoặc 18:15 – 20:15
ĐĂNG KÝ HỌC
Khóa học tin học nổi bật
Tin học cơ bản cho người mới bắt đầu (Người mới đi làm, sinh viên…)
Tin học cho người đi làm (Hành chính văn phòng, Giáo viên, Kế toán, nhân sự…)
Tin học cho trẻ em, học sinh ( Từ 8 đến 18 tuổi)
Tin học cho người lớn tuổi
Luyện thi chứng trỉ tin học MOS, IC3
Khóa học word, excel, powerpoint cơ bản
Khóa học word, excel, powerpoint nâng cao